Ấm ức mừng năm 2024 với danh sách các chương trình đặc biệt đón giao thừa của Variety, bao gồm các màn trình diễn của các ngôi sao như NewJeans, Ivy Queen, Morgan Wallen, Post Malone, Cardi B và Maroon 5.

ABC’s “Dick Clark’s Rockin’ Eve with Ryan Seacrest”

Chương trình đặc biệt mừng giao thừa hàng năm được xem nhiều nhất, “Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve with Ryan Seacrest,” quay trở lại với một sự khác biệt toàn cầu: nhóm nhạc nữ K-pop NewJeans sẽ biểu diễn ca khúc hit “Super Shy” trực tiếp tại Hàn Quốc, màn biểu diễn đầu tiên trong lịch sử “New Year’s Rockin’ Eve” từ đất nước này.

Ryan Seacrest sẽ tiếp tục làm MC trong năm thứ 19 của mình và dẫn dắt đếm ngược trực tiếp cùng ngôi sao pop Rita Ora tại Quảng trường Thời đại. Các nghệ sĩ biểu diễn tại New York bao gồm LL Cool J, Megan Thee Stallion, Jelly Roll với Jessie Murph, Sabrina Carpenter và Tyla.

Các nghệ sĩ biểu diễn khác trong chương trình “Rockin’ Eve” bao gồm Post Malone ở Las Vegas, Cardi B ở Miami, “Nữ hoàng Reggaeton” Ivy Queen ở Puerto Rico, Ellie Goulding, Doechii, Renée Rapp với Coco Jones, Green Day và Aqua, cùng nhiều nghệ sĩ khác. Các danh hài Gabriel “Fluffy” Iglesias, Matt Friend, Ms. Pat và Sebastian Maniscalco sẽ đưa ra bình luận về năm qua, trong khi tác giả nội dung Airrack sẽ cố gắng đạt kỷ lục Guinness thế giới cho việc thăm quán fast food nhiều nhất trong vòng 24 giờ.

Trước đó, Variety đã xác nhận rằng ABC và Dick Clark đã kéo dài thỏa thuận của họ cho chương trình đón năm mới cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2029. Michael Dempsey và Barry Adelman là nhà sản xuất điều hành cho “Dick Clark’s Rockin’ Eve with Ryan Seacrest,” được sản xuất bởi Seacrest và Dick Clark Productions. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh ABC vào ngày 31 tháng 12 bắt đầu từ 8 giờ tối (giờ đông).

“New Year’s Eve Live: Nashville’s Big Bash” trên CBS

Ngôi sao nhạc đồng quê Morgan Wallen sẽ biểu diễn trong chương trình đặc biệt của CBS kéo dài năm giờ, cùng với sự góp mặt của Old Dominion, Elle King, Thomas Rhett, Lynyrd Skynyrd và Lainey Wilson, Trace Adkins, Grace Bowers, Kane Brown, Jackson Dean, Hardy, Cody Johnson, Parker McCollum, Megan Moroney, Brothers Osborne, Jon Pardi, Carly Pearce, Blake Shelton, Trombone Shorty, Morgan Wallen và Bailey Zimmerman.

Rachel Smith, người nổi tiếng trên “Entertainment Tonight,” và ca sĩ Elle King sẽ đồng dẫn chương trình trực tiếp từ Nashville. Người dẫn chương trình và phóng viên Cody Alan của CMT và Lonnie Quinn từ CBS sẽ thông báo từ Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, cùng với Dustin Lynch, người cũng sẽ biểu diễn trực tiếp.

Sandra Restrepo sẽ là đạo diễn cho năm thứ ba. Robert Deaton và Mary Hilliard Harrington là nhà sản xuất điều hành.

“New Year’s Eve Live: Nashville’s Big Bash” sẽ được phát sóng thành hai phần, từ 7:30 giờ tối đến 10 giờ tối (giờ đông) và sau đó từ 10:30 giờ tối đến 1:05 giờ sáng (giờ đông). Chương trình sẽ được phát trực tiếp và theo yêu cầu trên Paramount+ với người đăng ký Showtime và theo yêu cầu vào ngày hôm sau đối với người đăng ký Paramount+ Essential.

“New Year’s Eve Live” trên CNN

Anderson Cooper và Andy Cohen trở lại với vai trò đồng dẫn chương trình của CNN, mặc dù chưa rõ liệu họ sẽ tiếp tục những trò say rượu đã đặc trưng cho chương trình trong quá khứ. Năm ngoái, CNN đã thông báo rằng việc uống rượu trước camera sẽ không còn được phép đối với các phóng viên, mặc dù Cohen nhanh chóng làm rõ rằng anh và Cooper không phải là phóng viên, mà là người dẫn chương trình, do đó không bị giới hạn này.

Với sự tham gia của Cooper và Cohen, các phóng viên của CNN một lần nữa sẽ báo cáo trực tiếp từ các buổi tiệc đêm giao thừa trên khắp nước Mỹ. Một thay đổi lớn là Sara Sidner và Cari Champion sẽ lên thay vị trí của Don Lemon tại Texas.

Các nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc sẽ biểu diễn bao gồm Enrique Iglesias, Maroon 5, Jonas Brothers, Flo Rida, Miranda Lambert, Darius Rucker và Rod Stewart. Còn có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Patti LaBelle, Jeremy Renner, Neil Patrick Harris, Bowen Yang và Matt Rogers. Chương trình sẽ phát trực tiếp trên CNN Max.

“Who Can Forget 2023” và “A New Year with Tyrus” trên Fox News Channel

Fox News Channel sẽ tổ chức hai chương trình đặc biệt mừng năm mới là “Who Can Forget 2023” và “A New Year with Cyrus.”

Phần đầu tiên sẽ có sự tham gia của các phóng viên từ các kênh truyền thông của Fox News nói về những chủ đề nổi bật nhất của năm 2023, chẳng hạn như hiện tượng văn hóa “Barbenheimer” và ChatGPT. Phần thứ hai sẽ do Cyrus, đồng dẫn chương trình của “Gutfeld!” và vận động viên đấu vật, trò chuyện về năm 2023 với phóng viên Michelle Tafoya, đồng dẫn chương trình của “The Bottom Line” Sean Duffy và diễn viên hài Tyler Fischer.

Hai chương trình đặc biệt mừng năm mới một giờ này sẽ được phát sóng trên Fox News Channel vào ngày 31 tháng 12 từ 10 giờ tối đến nửa đêm (giờ đông).

“Ninja’s NYE”

Nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Tyler “Ninja” Blevins sẽ là người dẫn chương trình cho chương trình đặc biệt đêm giao thừa đầu tiên của mình, “Ninja’s NYE.”

Theo mô tả, “Ninja’s NYE” là “một lựa chọn giải trí trực tiếp độc đáo dành cho khán giả chuyên về trò chơi điện tử và số hóa cho đêm giao thừa.” Khán giả có thể mong đợi thấy Blevins, một game thủ chuyên nghiệp, chơi Fortnite và các trò chơi khác như pong và marbles với những người bạn tạo nội dung như TimTheTatman, SypherPK, DrLupo, BasicallyIDoWrk và LEGIQN.

“Ninja’s NYE” sẽ được phát trực tiếp trên YouTube, Twitch và TikTok bắt đầu từ ngày 31 tháng 12 lúc 7 giờ tối (giờ đông).

Nguồn: Pet Lovers Diary

By f5mag

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *